วอลเปเปอร์ คอนโด

 

วอลเปเปอร์ คอนโด

 

 

     การติดวอลเปเปอร์ สำหรับคอนโดนั้นสมัยนี้เป็นที่นิมยมกันมาก เพราะด้วยเหตุผลที่ว่า คอนโดสมัยนี้มีขนาดไม่กว้างมากนัก การตกแต่งภายในห้องนั้นจะไม่สามารถเพิ่มเติมสีสันหรือเพิ่มเติมลวดลายได้มากนัก ด้วยความจำกัดด้านพื้นที่ของคอนโด แต่ด้วยคุณสมบัติของวอลเปเปอร์สมัยใหม่นั้น มีสีสัน ลวดลายให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 

 

 

 

       1. วอลเปเปอร์ลายทันสมัย Modern Style Wallpaper  ที่วัยรุ่นที่ซื้อคอนโดยุคนี้นิยมกันมากลวดลายกราฟฟิค สีเข้มๆหน่อยเข้าไปในห้องแล้วเปลี่ยนอารมณ์ไปคนละทางกันเลยทีเดียว หรือถ้าเป็นบางคนที่ซื้อคอนโดแล้วไม่กล้าแต่งในสไตล์แรงๆมากนัก ก็จะนิยม ติดวอลเปเปอร์โทนเรียบๆ สีไม่ฉูดฉาดจนเกินไป  *อยากให้ห้องดูกว้างต้องใช้วอลเปเปอร์สีเรียบๆ อ่อนๆ นะครับ*  และใช้วิธีตกแต่งผนังใดผนังหนึ่งด้วย วอลเปเปอร์ที่มีลวดลายพิเศษแทน อาจจะเป็นลาย Vintage  * ลายอิฐ หรือลายหวานๆ *

     2.สไตล์คลาสสิค Classic Style Wallpaper  หลุยส์ๆหน่อย มีลวดลายสว้อปสแวปไปมาบางทีเจ้าของเพจเองก็ลายตาตาม อิอิ แต่ว่าถ้าจัดห้องกับลวดลายวอลเปเปอร์ทั้งห้องให้ออกมาเป็นคลาสสคิก็ให้ความหรูหราไปอีกแบบหนึ่งเลยทีเดียว 

 

ไว้เราจะมาดูกันว่า วอลเปเปอร์แต่ละแบบ วอลเปเปอร์แต่ละลายนั้น มีอะไรบ้าง และ ลวดลายเป็นยังไงบ้างครับ สำหรับวอลเปเปอร์คอนโด

Visitors: 82,313