ตกแต่งห้องทำงานให้รู้สึกสบายกันเถอะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตกแต่งห้องทำงานให้รู้สึกสบายกันเถอะ

 

 

     ห้องทำงาน ถือเป็นห้องห้องหนึ่งที่เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันเป็นเวลานาน โดยปกติคนส่วนมากก็ประมาณ คนละ 8 ชั่วโมง ดังนั้นจะดีกว่าไหม ถ้าเราจะเปลี่ยนห้องทำงานที่เราต้องอยู่ด้วยกันกับมัน จากห้องธรรมดาๆ ให้ดูดีมีสไตล์ เผื่อในเวลาที่เหนื่อยเมื่อยล้า จากการทำงาน มองไปรอบๆ คงจะดีไม่น้อยถ้าการตกแต่งในห้องทำงาน ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย เรามาดูกันว่าทำยังไงได้บ้างที่จะทำให้ห้องทำงาน ของเราๆท่านๆ ดูดีมีสไตล์ ผ่อนคลายขึ้นครับ

 

ม่านม้วน

   รูปภาพด้านบน คือ ห้องทำงานที่ใช้ผ้าม่านม้วน โทนสีอ่อนในการตกแต่ง

 

   1. การเลือกใช้สีโทนอ่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น ตู้ ผนัง โซฟา โต๊ะทำงาน หรือว่าผ้าม่าน ที่ผ่อนคลาย มองแล้วสบายตาจะช่วยให้รู้สึกลดความกดดัน เวลาทำงานได้เป็นอย่างดี

 

   2. สำหรับห้องทำงานของบางท่านที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก การเลือกเฟอร์นิเจอร์ หรือ ของตกแต่งที่มีขนาดเล็ก ไม่ใหญ่ จนเกินไป ให้เหมาะสมกับขนาดของห้อง ก็จะช่วยทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดมากจนเกินไปครับ

 

  3. คงจะดีไม่น้อย ถ้าภายในห้องทำงานของเรา มีมุมสบายๆสำหรับพักผ่อน โดยเอา ชุดโซฟา หรือเตียงนอนเล็กๆ โต๊ะนั้งพูดคุยแบบสบายๆ ให้เข้าไปพักผ่อนเมื่อรู้สึกเหนื่อยจากการทำงาน เมื่อยล้าต่างๆ

 

 4. แสงสว่างภายในห้อง ใครว่าไม่สำคัญ จริงๆแล้วแสงสว่างภายในห้องนั้นสำคัญมากๆเลยทีเดียวสำหรับการทำงาน เพราะถ้าแสงสว่างภายในห้องไม่เพียงพอ อาจจะทำให้เพิ่มความอ่อนล้าให้กับสายตาของคนที่ทำงานภายในห้อง

 

    5. เปิดผ้าม่านม้วนตรงบริเวณหน้าต่างขึ้นบ้าง ให้เห็นวิวภายนอกบ้าง เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดี วิธีหนึ่งเลยทีเดียวครับ

 

สำหรับคุณลูกค้า ที่สนใจรับบริการ ออกแบบผ้าม่าน ติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ม่านอาคารสำนักงานสามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่าง ผ้าม่าน การตกแต่งภายใน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินราคาฟรีได้ครับ ติดต่อเรา


  • ผ้าม่านสีสดใส.JPG
    ติดผ้าม่านสวย ให้คอนโดคุณ ติดผ้าม่านอย่างไรให้สวยงามโดนตาโดนใจภายในบ้านได้ทั้งความสวยงามบวกประโยชน์ใช้สอยเข้ากันกับแบบผ้าม่านที่ออกแบบไว้ ผ้าม่านสวยควรมีขนาดความกว้าง ความสูง เท่...

  • ม่านม้วน.JPG
    ผ้าม่าน สำหรับ ห้องทำงาน ถ้าคุณมีห้องทำงานอยู่ภายใน บ้าน และ คอนโด แล้วกำลังปวดหัวอยู่ว่า ถ้าอยากตกแต่งภายในห้องทำงานด้วยผ้าม่านแล้วไม่รู้จะใช้ผ้าม่านแบบไหน หรือ วัสดุอย่างไรดี บ...

  • ติดตั้งผ้าม่าน
    ราคาผ้าม่าน โดยการวัดพื้นที่เพื่อผลิตผ้าม่าน สำหรับหลายๆท่านที่อยากตกแต่งภายในด้วยผ้าม่าน และต้องการทราบวิธีการวัดขนาดอย่างง่ายๆ เพื่อนำไปสอบถามราคาหรือ ดูความเป็นไปได้ของพื้นท...

  • ผ้าม่านจีบ
    แบบผ้าม่านสวยๆ สำหรับ บ้าน และ คอนโด หลายๆท่านที่กำลังมองหา แบบผ้าม่านสวยๆ สำหรับ คนที่กำลังตกแต่งบ้านหรือคอนโด เราลองมาชมกันดีกว่าว่าหลังจากที่บ้านหรือคอนโดเราสร้างเสร็จแล้วมีไอ...

  • ม่านม้วน
    การเลือกผ้าม่าน ห้องครัว ห้องครัวถือเป็น อีกห้องหนึ่งภายในบ้าน หรือ คอนโด ที่หลายๆ คนมักมองข้าม คิดว่าจริงๆแล้ว ตกแต่งด้วยผ้าม่านประเภทไหนก็ได้ ง่ายๆ ไม่ต้องคำนึงอะไรมากนัก แต่ผม...

  • มู่ลี่ไม้
    มู่ลี่ไม้ การตกแต่ง บ้าน คอนโด มู่ลี่ไม้ กับการตกแต่งภายในบ้าน คอนโด ในสมัยนี้นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกอันดับต้นๆ รองลงมาจาก ผ้าม่านที่ใช้ผ้าเป็นวัสดุ ด้วยปัจจุบัน บ้านหรือคอน...

  • ผ้าม่าน กันแดด
    ผ้าม่าน กันแดด Blackout สำหรับคนที่อยู่เมืองไทย ถ้าถามว่า อากาศแบบไหนที่พวกเราจะต้องเจอบ่อยสุด คงหนีไม่พ้น อากาศร้อนนี้แหละแสงแดด ความร้อนแทบจะแผดเผา จนตัวดำไหม้เกรียม เป็นมะเร็ง...

  • ม่านพับ
    ผ้าม่านตกแต่งคอนโดเพื่อความสวยงาม ผ้าม่านคอนโด ส่วนใหญ่จะเน้น รูปแบบที่ไม่กินพื้นที่มากนัก เพราะ ขนาดของห้องส่วนใหญ่จะไม่ใหญ่มาก ( 22 ตารางเมตร - 36 ตารางเมตร ส่วนมาก ) แบบแปลนก...

  • วอลเปเปอร์ ลายหิน
    วอลเปเปอร์ ติดห้อง แบบไหนดีนะ หลายๆคนที่พึ่งซื้อบ้านใหม่ คอนโดใหม่ แล้วอยู่ในช่วงขั้นตอนกำลังตกแต่งห้องนั้น อาจจะกำลังครุ่นคิดอยู่ว่า ผนังห้องที่ห้องของเราที่มันเรียบๆถ้าอยากจะติ...

  • ม่านม้วน.JPG
    ผ้าม่านม้วน กับความเหมาะสมในการตกแต่ง ม่านม้วน หนึ่งในรูปแบบผ้าม่านสมัยใหม่ ที่หลายๆคนนิยมนำไปใช้ตกแต่ง สำนักงาน บริษัท ห้างร้านต่างๆ หรือไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร Fa...

  • Photo by Nathan Fertig on Unsplash.jpg
    ผ้าม่านโปร่งกับการตกแต่งภายใน ผ้าม่านโปร่ง ช่วยในการกรองแสงบางส่วน ( ประมาณ 10-20% ) และยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการพลางสายตาจากภายนอกบ้านใช้ได้กับทุกๆห้องภายในบ...

  • ผ้าม่านจีบ
    ทำยังไงดีกับฝุ่นภายในห้องนอน ผมเชื่อว่าหลายๆคน คงไม่มีใครอยากนอนในห้องนอนที่เต็มไปด้วยฝุ่น เพราะฝุ่นนี้เอง ที่เป็นสาเหตุของโรคต่างๆไม่ว่าจะเป็น โรคภูมิแพ้หรือภูมิแพ้...

  • ซักผ้าม่าน
    ผ้าม่านที่บ้านสกปรก ทำความสะอาดอย่างไรดี เชื่อว่าหลายๆท่านที่ติดผ้าม่านไปแล้วมากกว่า 1 ปี จะเริ่มเจอกับปัญหาผ้าม่านเริ่มสกปรก ฝุ่นเยอะ นู้นนี้นั้นโน้น สารพัดปัญหาความสกปรก หลายๆค...

  • ผ้าม่าน แสง.JPG
    ผ้าม่าน ภายในบ้าน หรือคอนโด เรื่องการจัดการแสงแดด ถ้าพูดกันถึงเรื่องของแสงแดด ที่สาดส่องมาทั้งความร้อน และแสบตาเข้ามาภายในห้องของเราในกรณีที่เราไม่ได้ปิดผ้าม่านลง หรือ ยังไม่มีผ้าม...

  • IMG_0773.JPG
    ผ้าม่าน สองสี ทูโทน ผ้าม่านสองสี หรือผ้าม่านทูโทน เหมาะสำหรับคนที่ชอบการตกแต่งผ้าม่าน สไตล์โมเดิร์น น่ารักๆ อารมณ์สบายๆ นิยมใช้โทนสีอ่อนกับสีเข้มสลับกันในแนวขวาง จากซ้ายไปขวา สัด...
Visitors: 82,024