ผลงานผ้าม่าน โรงแรม House of Papa Bangkok Siam

ผลงานผ้าม่าน ที่ โรงแรม House of Papa Bangkok Siam


รูปแบบผลงาน ผ้าม่านจีบ รางอลูมิเนียม


    ขอขอบคุณ คุณจง เจ้าของโรงแรม House of Papa Bangkok Siam ที่ไว้วางใจ ร้าน Te Curtain ให้เข้าไปติดตั้งผ้าม่านให้กับทางโรงแรม โดยทางโรงแรมตกแต่งผ้าม่านด้วยผ้าม่านจีบทึบสีครีมรุ่นกรองแสง 70% พร้อมรางอลูมิเนียมสีขาว เหมาะกับห้องพักในโรงแรมที่ต้องการ การกันแสงแดดเพื่อให้มืด ติดเต็มบานในกรอบ ความสูงจากด้านบนลงจรดพื้น สีสันภายในห้องดูสดใส พาสเทล ให้ความรู้สึกสบายตามากเมื่อเข้าไปภายในห้อง ถึงแม้ภายนอกจะตกแต่งสไตล์จีน

 

 

 

 

    ท้ายที่สุดสำหรับลูกค้าท่านใด ที่สนใจรับบริการออกแบบติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ผ้าม่านสำนักงาน วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำด้านการตกแต่งบ้าน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไปวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี ได้ที่นี่ครับ

 

    พบกับผลงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน ผ้าม่านสำนักงาน วอลเปเปอร์สวยๆ จาก Tecurtain.com ได้ใหม่ในตอนหน้า


  • ผ้าม่านโปร่ง น้องแมว
    ผลงานผ้าม่าน ที่ ร้าน Tea Lily Matcha House รูปแบบผลงาน ผ้าม่านโปร่ง รางไม้สัก ขอขอบคุณ คุณโบ เจ้าของร้าน Tea Lily Matcha House ที่ไว้วางใจ ร้าน Te Curtain ให้เข้าไปติดตั้งผ้าม่า...

  • ผ้าม่านจีบ
    รูปแบบผลงาน ผ้าม่านจีบ โครงการ หมู่บ้าน The Pleno ราชพฤกษ์ ผ้าม่านจีบสีครีม รางอลูมิเนียมสีขาว ขอขอบคุณ คุณเอ็ม เจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่ในโครงการ หมู่บ้านThe Pleno ราชพฤกษ์ ที่...

  • ผ้าม่านจีบ
    ผลงาน ผ้าม่าน ติดตั้งที่ คอนโด The Line สุขุมวิท 101 รูปแบบผลงาน ผ้าม่านจีบ ทึบและโปร่ง และ มู่ลี่ไม้ คอนโดขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก ห้องน้ำในตัว ( อยู่ในห้องนอน ) ตกแต่งด้วยผ...

  • มู่ลี่ไม้ รามิน.JPG
    มู่ลี่ไม้ สีดำ หมู่บ้าน แอริ พระราม 5 ราชพฤกษ์ มู่ลี่ไม้รามิน สีดำ ขนาด 50 มิล ระบบโซ่วนอุปกรณ์ดำทั้งหมด โซ่ดำ , รางดำ , เทปผ้าสีดำ ตกแต่งภายในห้องนั้งเล่น และ ห้องแต่งต...
Visitors: 82,045