ผลงานผ้าม่าน The Pleno ราชพฤกษ์

รูปแบบผลงาน ผ้าม่านจีบ โครงการ หมู่บ้าน The Pleno ราชพฤกษ์

 

 ผ้าม่านจีบสีครีม รางอลูมิเนียมสีขาว

 

      ขอขอบคุณ คุณเอ็ม เจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่ใน โครงการ หมู่บ้าน The Pleno ราชพฤกษ์ ที่ไว้วางใจ ร้าน Te Curtain ให้เข้าไปติดตั้งผ้าม่านให้กับทางบ้าน น้องเอ็มตกแต่งผ้าม่านด้วยผ้าม่านจีบทึบสีครีมรุ่นกรองแสง 70% พร้อมรางอลูมิเนียมสีขาวบริเวณห้องรับแขก และห้องทานข้าว และมีมู่ลี่อลูมิเนียมสีขาว เสริมเข้าไปในบางจุดตรงหลังทีวี และ ใกล้ๆกับบันได  ( มู่ลี่อลูมิเนียมติดคลุมบานหน้าต่างนอกกรอบประมาณ 5-10 ซม. ทั้งขอบบนล่างซ้ายขวา ) ส่วนผ้าม่านจีบความสูงจากด้านบนลงจรดพื้น สีสันภายในห้องดูอบอุ่นเป็นกันเอง ให้ความรู้สึกสบายตาสบายใจ ลองนึกภาพเวลาหลังจากกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ เมื่อเข้าไปภายในบ้าน คงจะรู้สึกปลดปล่อยผ่อนคลายความเครียดหนักมาทั้งวันให้ไม่น้อยครับ

 

    ท้ายที่สุดสำหรับลูกค้าท่านใด ที่สนใจรับบริการออกแบบติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ผ้าม่านสำนักงาน วอลล์เปเปอร์ สามารถติดต่อขอคำแนะนำด้านการตกแต่งบ้าน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไปวัดพื้นที่จริง และประเมินค่าใช้จ่ายฟรี ได้ที่นี่ครับ

 

พบกับผลงานผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง ม่านม้วน ผ้าม่านสำนักงาน วอลเปเปอร์สวยๆ จาก Tecurtain.com ได้ใหม่ในตอนหน้า


  • ผ้าม่านโปร่ง น้องแมว
    ผลงานผ้าม่าน ที่ ร้าน Tea Lily Matcha House รูปแบบผลงาน ผ้าม่านโปร่ง รางไม้สัก ขอขอบคุณ คุณโบ เจ้าของร้าน Tea Lily Matcha House ที่ไว้วางใจ ร้าน Te Curtain ให้เข้าไปติดตั้งผ้าม่า...

  • ผ้าม่านจีบ
    ผลงานผ้าม่าน ที่ โรงแรม House of Papa Bangkok Siam รูปแบบผลงาน ผ้าม่านจีบ รางอลูมิเนียม ขอขอบคุณ คุณจง เจ้าของโรงแรม House of Papa Bangkok Siam ที่ไว้วางใจ ร้าน Te Curtain ให้เข...

  • ผ้าม่านจีบ
    ผลงาน ผ้าม่าน ติดตั้งที่ คอนโด The Line สุขุมวิท 101 รูปแบบผลงาน ผ้าม่านจีบ ทึบและโปร่ง และ มู่ลี่ไม้ คอนโดขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก ห้องน้ำในตัว ( อยู่ในห้องนอน ) ตกแต่งด้วยผ...

  • มู่ลี่ไม้ รามิน.JPG
    มู่ลี่ไม้ สีดำ หมู่บ้าน แอริ พระราม 5 ราชพฤกษ์ มู่ลี่ไม้รามิน สีดำ ขนาด 50 มิล ระบบโซ่วนอุปกรณ์ดำทั้งหมด โซ่ดำ , รางดำ , เทปผ้าสีดำ ตกแต่งภายในห้องนั้งเล่น และ ห้องแต่งต...
Visitors: 82,192