ผ้าม่าน ทูโทน สองสี

ผ้าม่าน สองสี ทูโทน

 

   ผ้าม่านสองสี หรือผ้าม่านทูโทน เหมาะสำหรับคนที่ชอบการตกแต่งผ้าม่าน สไตล์โมเดิร์น น่ารักๆ อารมณ์สบายๆ นิยมใช้โทนสีอ่อนกับสีเข้มสลับกันในแนวขวาง จากซ้ายไปขวา สัดส่วนที่เหมาะคือ ไม่ควรเกิน 50% ของความสูงผ้าม่าน โดยส่วนมากนิยมอยู่ที่ประมาณ 30% จะแบ่งส่วนด้านบนมากกว่า หรือด้านล่างมากกว่าก็ได้แล้วแต่เราชอบ 

 

 ผ้าม่านสองสี ทูโทน

ผ้าม่านสองสี

   ผ้าม่านสองสี หรือ ผ้าม่านทูโทน รูปแบบที่นิยมส่วนมากจะเป็นผ้าม่านจีบ หรือผ้าม่านตาไก่ ควรจะเย็บในชุดที่มีความสูงของผ้าม่านที่สูงกว่า 2 เมตร เพื่อให้สัดส่วนไม่เต่อจนเกินไป ในส่วนของความกว้างนั้น โดยความคิดเห็นส่วนตัวของร้านผ้าม่านเรานั้น คิดว่ายิ่งความกว้างที่มากขึ้นก็จะดูสวย และ เรียบหรูมากกว่าเดิม

 

 

สำหรับคุณลูกค้า ที่สนใจรับบริการ ออกแบบผ้าม่าน ติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ม่านอาคารสำนักงานสามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่าง ผ้าม่าน การตกแต่งภายใน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริง และประเมินราคาฟรีได้ครับ ติดต่อเรา


  • ผ้าม่านสีสดใส.JPG
    ติดผ้าม่านสวย ให้คอนโดคุณ ติดผ้าม่านอย่างไรให้สวยงามโดนตาโดนใจภายในบ้านได้ทั้งความสวยงามบวกประโยชน์ใช้สอยเข้ากันกับแบบผ้าม่านที่ออกแบบไว้ ผ้าม่านสวยควรมีขนาดความกว้าง ความสูง เท่...

  • ม่านม้วน.JPG
    ผ้าม่าน สำหรับ ห้องทำงาน ถ้าคุณมีห้องทำงานอยู่ภายใน บ้าน และ คอนโด แล้วกำลังปวดหัวอยู่ว่า ถ้าอยากตกแต่งภายในห้องทำงานด้วยผ้าม่านแล้วไม่รู้จะใช้ผ้าม่านแบบไหน หรือ วัสดุอย่างไรดี บ...

  • ติดตั้งผ้าม่าน
    ราคาผ้าม่าน โดยการวัดพื้นที่เพื่อผลิตผ้าม่าน สำหรับหลายๆท่านที่อยากตกแต่งภายในด้วยผ้าม่าน และต้องการทราบวิธีการวัดขนาดอย่างง่ายๆ เพื่อนำไปสอบถามราคาหรือ ดูความเป็นไปได้ของพื้นท...

  • ผ้าม่านจีบ
    แบบผ้าม่านสวยๆ สำหรับ บ้าน และ คอนโด หลายๆท่านที่กำลังมองหา แบบผ้าม่านสวยๆ สำหรับ คนที่กำลังตกแต่งบ้านหรือคอนโด เราลองมาชมกันดีกว่าว่าหลังจากที่บ้านหรือคอนโดเราสร้างเสร็จแล้วมีไอ...

  • ม่านม้วน
    การเลือกผ้าม่าน ห้องครัว ห้องครัวถือเป็น อีกห้องหนึ่งภายในบ้าน หรือ คอนโด ที่หลายๆ คนมักมองข้าม คิดว่าจริงๆแล้ว ตกแต่งด้วยผ้าม่านประเภทไหนก็ได้ ง่ายๆ ไม่ต้องคำนึงอะไรมากนัก แต่ผม...

  • มู่ลี่ไม้
    มู่ลี่ไม้ การตกแต่ง บ้าน คอนโด มู่ลี่ไม้ กับการตกแต่งภายในบ้าน คอนโด ในสมัยนี้นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกอันดับต้นๆ รองลงมาจาก ผ้าม่านที่ใช้ผ้าเป็นวัสดุ ด้วยปัจจุบัน บ้านหรือคอน...

  • ผ้าม่าน กันแดด
    ผ้าม่าน กันแดด Blackout สำหรับคนที่อยู่เมืองไทย ถ้าถามว่า อากาศแบบไหนที่พวกเราจะต้องเจอบ่อยสุด คงหนีไม่พ้น อากาศร้อนนี้แหละแสงแดด ความร้อนแทบจะแผดเผา จนตัวดำไหม้เกรียม เป็นมะเร็ง...

  • ม่านพับ
    ผ้าม่านตกแต่งคอนโดเพื่อความสวยงาม ผ้าม่านคอนโด ส่วนใหญ่จะเน้น รูปแบบที่ไม่กินพื้นที่มากนัก เพราะ ขนาดของห้องส่วนใหญ่จะไม่ใหญ่มาก ( 22 ตารางเมตร - 36 ตารางเมตร ส่วนมาก ) แบบแปลนก...

  • วอลเปเปอร์ ลายหิน
    วอลเปเปอร์ ติดห้อง แบบไหนดีนะ หลายๆคนที่พึ่งซื้อบ้านใหม่ คอนโดใหม่ แล้วอยู่ในช่วงขั้นตอนกำลังตกแต่งห้องนั้น อาจจะกำลังครุ่นคิดอยู่ว่า ผนังห้องที่ห้องของเราที่มันเรียบๆถ้าอยากจะติ...

  • ม่านม้วน.JPG
    ผ้าม่านม้วน กับความเหมาะสมในการตกแต่ง ม่านม้วน หนึ่งในรูปแบบผ้าม่านสมัยใหม่ ที่หลายๆคนนิยมนำไปใช้ตกแต่ง สำนักงาน บริษัท ห้างร้านต่างๆ หรือไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร Fa...

  • ผ้าม่านม้วน
    ตกแต่งห้องทำงานให้รู้สึกสบายกันเถอะ ห้องทำงาน ถือเป็นห้องห้องหนึ่งที่เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันเป็นเวลานาน โดยปกติคนส่วนมากก็ประมาณคนละ 8 ชั่วโมง ดังนั้นจะดีกว่าไหม ถ...

  • Photo by Nathan Fertig on Unsplash.jpg
    ผ้าม่านโปร่งกับการตกแต่งภายใน ผ้าม่านโปร่ง ช่วยในการกรองแสงบางส่วน ( ประมาณ 10-20% ) และยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการพลางสายตาจากภายนอกบ้านใช้ได้กับทุกๆห้องภายในบ...

  • ผ้าม่านจีบ
    ทำยังไงดีกับฝุ่นภายในห้องนอน ผมเชื่อว่าหลายๆคน คงไม่มีใครอยากนอนในห้องนอนที่เต็มไปด้วยฝุ่น เพราะฝุ่นนี้เอง ที่เป็นสาเหตุของโรคต่างๆไม่ว่าจะเป็น โรคภูมิแพ้หรือภูมิแพ้...

  • ซักผ้าม่าน
    ผ้าม่านที่บ้านสกปรก ทำความสะอาดอย่างไรดี เชื่อว่าหลายๆท่านที่ติดผ้าม่านไปแล้วมากกว่า 1 ปี จะเริ่มเจอกับปัญหาผ้าม่านเริ่มสกปรก ฝุ่นเยอะ นู้นนี้นั้นโน้น สารพัดปัญหาความสกปรก หลายๆค...

  • ผ้าม่าน แสง.JPG
    ผ้าม่าน ภายในบ้าน หรือคอนโด เรื่องการจัดการแสงแดด ถ้าพูดกันถึงเรื่องของแสงแดด ที่สาดส่องมาทั้งความร้อน และแสบตาเข้ามาภายในห้องของเราในกรณีที่เราไม่ได้ปิดผ้าม่านลง หรือ ยังไม่มีผ้าม...
Visitors: 81,967