มู่ลี่อลูมิเนียม

   มู่ลี่อลูมิเนียม

     แบบผ้าม่าน รุ่นมู่ลี่อลู่มิเนียม เป็นที่นิยมทั้งภายในสำนักงาน และภายในบ้านสะดวกในการใช้งานเปิดปิดม่านพร้อมแกนปรับสวยงามและคงทน ทำจากอคริลิกใสไม่บิดงอง่าย สะดวกต่อการใช้งาน กล่องรางทำจากอลูมิเนียมเคลือบสีด้วยเทคนิคพิเศษจึงทำให้ไม่เกิดสนิม ใบมู่ลี่ผลิตจากอลูมิเนียมอย่างดี ไม่หักงอง่าย สีไม่ลอกร่อน ทนต่อแดด ความชื้นทำความสะอาดง่าย มีสีมากกว่า 90 สี สวยสะดุดตาในแบบที่เป็นคุณ

 

 

 

 

 

   มู่ลี่อลูมิเนียมมีใบกี่ขนาด

     โดยมาตรฐานแล้ว ใบของมู่ลี่อลูมิเนียมภายในท้องตลาด หลักๆเลยจะมีอยู่ 3 ขนาดด้วยกันนั้นก็คือ

  1. ใบมู่ลี่อลูมิเนียม ขนาด 25 มิล ขนาดใบเล็กเหมาะสำหรับหน้าต่างชุดที่ไม่ใหญ่มาก ส่วนมากจะติดอยู่ตามบริเวณหน้าต่างเล็กๆในห้องน้ำ หรือ ช่องอากาศเล็กๆในห้องครัว ดูแลรักษาง่าย แต่ต้องระวังการหักงอของใบมู่ลี่ เพราะด้วยขนาดของใบเพียงแค่ 25 มิล จะมีโอกาสหักงอได้มากกว่าขนาดอื่นๆ

  2. ใบมู่ลี่อลูมิเนียม ขนาด 35 มิล ขนาดใบกลางๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป คนตกแต่งบ้าน หรือ สำนักงานส่วนมาก นิยมใช้มู่ลี่อลูมิเนียมขนาดนี้ เพราะกำลังดี ตกแต่งหน้าต่าง ในห้องทำงาน หรือ ห้องประชุม สำนักงานต่างๆ ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องการหักงอของใบมู่ลี่มากนัก เพราะขนาดของใบใหญ่กว่า 25 มิล

  3. ใบมู่ลี่อลูมิเนียม ขนาด 50 มิล ขนาดใบใหญ่ที่สุด เรียกได้ว่า ใหญ่มาก ถ้าให้เทียบก็ประมาณ 5 ซม. ครับ ถ้าใครนึกภาพไม่ออก ถ้าถามถึงโอกาสหักงอของใบละก็ น้อยที่สุดในตระกูลนี้เลยละครับ เพราะใบใหญ่สุด ดูแลรักษาง่ายเช่นกัน ชุบน้ำบิดหมาดๆ ทำความสะอาดได้เลย เหมาะกับหน้าต่าง ประตู ชุดใหญ่ๆ แต่ถ้าขนาดความกว้างของประตู หน้าต่าง กว้างมากๆ ก็ควร แบ่งซอยชุดออกมาให้กว้างไม่เกิน 1.50 เมตร กำลังดีครับ กลัวว่าจะดึงไม่ขึ้น
 

 

สำหรับคุณลูกค้า ที่สนใจรับบริการ ออกแบบผ้าม่าน ติดตั้งผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ม่านอาคารสำนักงานสามารถติดต่อขอคำแนะนำ ชมตัวอย่างผ้าม่าน การตกแต่งภายใน พร้อมนัดให้พวกเราเข้าไป วัดพื้นที่จริงและประเมินราคาฟรีได้ครับ ติดต่อเรา

  • มู่ลี่ไม้ 02.JPG
    มู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไม้เป็นที่นิยมตกแต่งภายในบ้าน คอนโด สำนักงาน ที่ชอบความเรียบง่าย ได้อารมณ์สไตล์ธรรมชาติ เพราะวัสดุทำจากไม้จริง ผ่านการทำสีเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน ถ้าท่านลองเด...

  • แบบผ้าม่าน ม่านม้วน
    ม่านม้วน (Roller Blinds) ม่านม้วนเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบแต่งบ้าน คอนโด หรือสำนักงานสไตล์เรียบง่ายและทันสมัย เพราะการเก็บม้วนม่านขึ้นด้านบนสามารถปรับระดับได้ทุกระดับสายตาเหมาะกับหน้า...

  • ม่านปรับแสง.jpg
    ม่านปรับแสง ม่านปรับแสงสามารถปรับแสงได้ ตัวใบมีขนาดมาตรฐานอยู่ที่ประมาณ 9 ซม. รูปแบบให้อารมณ์ทันสมัย สามารถปรับความเข้มของแสงและปรับมุมมองวิวต่างๆ ได้บวกกับสามารถปรับแสงทำมุมได้ม...

  • IMG_5240.JPG
    ผ้าม่านม้วน Sun Screen ผ้าม่านรุ่นยอดนิยมสำหรับสำนักงานบริษัทต่างๆ มีลักษณะโปร่งแสงสามารถมองผ่านไปยังด้านนอกได้โดยที่ด้านนอกไม่สามารถมองทะลุเข้ามาเห็นภายในแต่นั้นไม่ได้ทำให้คุณปร...
    • การเลือกสีพรมบ้าน หรือ คอนโด การใช้สีของพรมนั้นสามารถสร้างมิติและรูปแบบให้ขนาดของห้องดูเปลี่ยนแปลงไปได้ ถ้าเลือกพรมสีอ่อน จะช่วยทำให้ห้องดูมีขนาดกว้างขวางยิ่งขึ้น สำหรับห้องขนาด...

    • ผ้าม่านสีสดใส.JPG
      ติดผ้าม่านสวย ให้คอนโดคุณ ติดผ้าม่านอย่างไรให้สวยงามโดนตาโดนใจภายในบ้านได้ทั้งความสวยงามบวกประโยชน์ใช้สอยเข้ากันกับแบบผ้าม่านที่ออกแบบไว้ ผ้าม่านสวยควรมีขนาดความกว้าง ความสูง เท่...
    • ม่านม้วน.JPG
      ผ้าม่าน สำหรับ ห้องทำงาน ถ้าคุณมีห้องทำงานอยู่ภายใน บ้าน และ คอนโด แล้วกำลังปวดหัวอยู่ว่า ถ้าอยากตกแต่งภายในห้องทำงานด้วยผ้าม่านแล้วไม่รู้จะใช้ผ้าม่านแบบไหน หรือ วัสดุอย่างไรดี บ...
    • ติดตั้งผ้าม่าน
      ราคาผ้าม่าน โดยการวัดพื้นที่เพื่อผลิตผ้าม่าน สำหรับหลายๆท่านที่อยากตกแต่งภายในด้วยผ้าม่าน และต้องการทราบวิธีการวัดขนาดอย่างง่ายๆ เพื่อนำไปสอบถามราคาหรือ ดูความเป็นไปได้ของพื้นท...
    • ผ้าม่านจีบ
      แบบผ้าม่านสวยๆ สำหรับ บ้าน และ คอนโด หลายๆท่านที่กำลังมองหา แบบผ้าม่านสวยๆ สำหรับ คนที่กำลังตกแต่งบ้านหรือคอนโด เราลองมาชมกันดีกว่าว่าหลังจากที่บ้านหรือคอนโดเราสร้างเสร็จแล้วมีไอ...
    • ม่านม้วน
      การเลือกผ้าม่าน ห้องครัว ห้องครัวถือเป็น อีกห้องหนึ่งภายในบ้าน หรือ คอนโด ที่หลายๆ คนมักมองข้าม คิดว่าจริงๆแล้ว ตกแต่งด้วยผ้าม่านประเภทไหนก็ได้ ง่ายๆ ไม่ต้องคำนึงอะไรมากนัก แต่ผม...
    • มู่ลี่ไม้
      มู่ลี่ไม้ การตกแต่ง บ้าน คอนโด มู่ลี่ไม้ กับการตกแต่งภายในบ้าน คอนโด ในสมัยนี้นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกอันดับต้นๆ รองลงมาจาก ผ้าม่านที่ใช้ผ้าเป็นวัสดุ ด้วยปัจจุบัน บ้านหรือคอน...
    • ผ้าม่าน กันแดด
      ผ้าม่าน กันแดด Blackout สำหรับคนที่อยู่เมืองไทย ถ้าถามว่า อากาศแบบไหนที่พวกเราจะต้องเจอบ่อยสุด คงหนีไม่พ้น อากาศร้อนนี้แหละแสงแดด ความร้อนแทบจะแผดเผา จนตัวดำไหม้เกรียม เป็นมะเร็ง...
    • ม่านพับ
      ผ้าม่านตกแต่งคอนโดเพื่อความสวยงาม ผ้าม่านคอนโด ส่วนใหญ่จะเน้น รูปแบบที่ไม่กินพื้นที่มากนัก เพราะ ขนาดของห้องส่วนใหญ่จะไม่ใหญ่มาก ( 22 ตารางเมตร - 36 ตารางเมตร ส่วนมาก ) แบบแปลนก...
    • วอลเปเปอร์ ลายหิน
      วอลเปเปอร์ ติดห้อง แบบไหนดีนะ หลายๆคนที่พึ่งซื้อบ้านใหม่ คอนโดใหม่ แล้วอยู่ในช่วงขั้นตอนกำลังตกแต่งห้องนั้น อาจจะกำลังครุ่นคิดอยู่ว่า ผนังห้องที่ห้องของเราที่มันเรียบๆถ้าอยากจะติ...
    • ม่านม้วน.JPG
      ผ้าม่านม้วน กับความเหมาะสมในการตกแต่ง ม่านม้วน หนึ่งในรูปแบบผ้าม่านสมัยใหม่ ที่หลายๆคนนิยมนำไปใช้ตกแต่ง สำนักงาน บริษัท ห้างร้านต่างๆ หรือไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร Fa...
    • ผ้าม่านม้วน
      ตกแต่งห้องทำงานให้รู้สึกสบายกันเถอะ ห้องทำงาน ถือเป็นห้องห้องหนึ่งที่เราต้องใช้เวลาอยู่กับมันเป็นเวลานาน โดยปกติคนส่วนมากก็ประมาณคนละ 8 ชั่วโมง ดังนั้นจะดีกว่าไหม ถ...
    • Photo by Nathan Fertig on Unsplash.jpg
      ผ้าม่านโปร่งกับการตกแต่งภายใน ผ้าม่านโปร่ง ช่วยในการกรองแสงบางส่วน ( ประมาณ 10-20% ) และยังช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการพลางสายตาจากภายนอกบ้านใช้ได้กับทุกๆห้องภายในบ...
    • ผ้าม่านจีบ
      ทำยังไงดีกับฝุ่นภายในห้องนอน ผมเชื่อว่าหลายๆคน คงไม่มีใครอยากนอนในห้องนอนที่เต็มไปด้วยฝุ่น เพราะฝุ่นนี้เอง ที่เป็นสาเหตุของโรคต่างๆไม่ว่าจะเป็น โรคภูมิแพ้หรือภูมิแพ้...
    • ซักผ้าม่าน
      ผ้าม่านที่บ้านสกปรก ทำความสะอาดอย่างไรดี เชื่อว่าหลายๆท่านที่ติดผ้าม่านไปแล้วมากกว่า 1 ปี จะเริ่มเจอกับปัญหาผ้าม่านเริ่มสกปรก ฝุ่นเยอะ นู้นนี้นั้นโน้น สารพัดปัญหาความสกปรก หลายๆค...
    • ผ้าม่าน แสง.JPG
      ผ้าม่าน ภายในบ้าน หรือคอนโด เรื่องการจัดการแสงแดด ถ้าพูดกันถึงเรื่องของแสงแดด ที่สาดส่องมาทั้งความร้อน และแสบตาเข้ามาภายในห้องของเราในกรณีที่เราไม่ได้ปิดผ้าม่านลง หรือ ยังไม่มีผ้าม...
    • IMG_0773.JPG
      ผ้าม่าน สองสี ทูโทน ผ้าม่านสองสี หรือผ้าม่านทูโทน เหมาะสำหรับคนที่ชอบการตกแต่งผ้าม่าน สไตล์โมเดิร์น น่ารักๆ อารมณ์สบายๆ นิยมใช้โทนสีอ่อนกับสีเข้มสลับกันในแนวขวาง จากซ้ายไปขวา สัด...
Visitors: 81,997