มู่ลี่ไม้ สีดำ โครงการ บ้าน แอริ พระราม 5-ราชพฤกษ์

 

 

 

 

 

 

 

มู่ลี่ไม้ สีดำ หมู่บ้าน แอริ พระราม 5 ราชพฤกษ์  

 

มู่ลี่ไม้ รามิน

 

มู่ลี่ไม้รามิน สีดำ ขนาด 50 มิล ระบบโซ่วนอุปกรณ์ดำทั้งหมด โซ่ดำ , รางดำ , เทปผ้าสีดำ

มู่ลี่ไม้ สีดำ

ตกแต่งภายในห้องนั้งเล่น และ ห้องแต่งตัว โครงการบ้าน  แอริ พระราม 5-ราชพฤกษ์ ตกแต่งในสไตล์ โมเดิร์น โทนดำ ร่วมสมัยกับ กระเบื้องลายหิน ให้อารมณ์ความรู้สึก เรียบ เท่ห์ แถมมีความอบอุ่นภายในตัว วัยรุ่นสายหนัก หรือ คนที่ชอบแนวนี้ สามารถนำมู่ลี่ไม้ สีลายประมาณนี้ไปตกแต่งกันได้นะครับ ตัวใบมู่ลี่มี Texture เล็กน้อย ให้พอดูมีอะไรบ้างเวลาเข้าไปสังเกตุใกล้ๆ 

 

 

 

 

 

 


  • ผ้าม่านโปร่ง น้องแมว
    ผลงานผ้าม่าน ที่ ร้าน Tea Lily Matcha House รูปแบบผลงาน ผ้าม่านโปร่ง รางไม้สัก ขอขอบคุณ คุณโบ เจ้าของร้าน Tea Lily Matcha House ที่ไว้วางใจ ร้าน Te Curtain ให้เข้าไปติดตั้งผ้าม่า...

  • ผ้าม่านจีบ
    ผลงานผ้าม่าน ที่ โรงแรม House of Papa Bangkok Siam รูปแบบผลงาน ผ้าม่านจีบ รางอลูมิเนียม ขอขอบคุณ คุณจง เจ้าของโรงแรม House of Papa Bangkok Siam ที่ไว้วางใจ ร้าน Te Curtain ให้เข...

  • ผ้าม่านจีบ
    รูปแบบผลงาน ผ้าม่านจีบ โครงการ หมู่บ้าน The Pleno ราชพฤกษ์ ผ้าม่านจีบสีครีม รางอลูมิเนียมสีขาว ขอขอบคุณ คุณเอ็ม เจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่ในโครงการ หมู่บ้านThe Pleno ราชพฤกษ์ ที่...

  • ผ้าม่านจีบ
    ผลงาน ผ้าม่าน ติดตั้งที่ คอนโด The Line สุขุมวิท 101 รูปแบบผลงาน ผ้าม่านจีบ ทึบและโปร่ง และ มู่ลี่ไม้ คอนโดขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก ห้องน้ำในตัว ( อยู่ในห้องนอน ) ตกแต่งด้วยผ...
Visitors: 82,342